Advertisement

Ngự Thú Cuồng Thê Tập 41 bạn lữ chi gian

Ngự Thú Cuồng Thê Tập 41 bạn lữ chi gian Ngô Hi Hàn đôi mắt đỏ đậm, một phen nắm khẩn Io trước ngực…… Hai điểm. Nàng nhưng thật ra tưởng nắm quần áo nima hắn không có mặc a. Chỉ có thể là lâm thời nắm hai điểm điểu. Liều mạng cắn khởi nha thanh âm là từ kẽ răng bài trừ tới: “Nói, trong sơn động đồ vật có phải hay không cũng chưa?”
Io trong cổ họng vùng đất thấp lộc cộc hai tiếng, này nắm địa phương…… Nắm đến hắn đều ngo ngoe rục rịch điểu. Vốn dĩ hoài nhãi con sau tiểu giống cái trên người phát ra khí vị chính là cái nhân thôi tình dược, thấy nhiều biết rộng vài cái cơ bản không có mấy cái thú nhân chịu được, không nghĩ cường đem tiểu giống cái OX, chỉ có thể là che lại cái mũi nói chuyện……
Io vốn là cố nén, kết quả muội tử còn không biết chết sống chính là nắm hắn hai điểm, phía dưới đồ vật lấy mắt thường nhưng mắt tốc độ rầm rầm đứng lên,
“Trữ…… Tồn…… Thực…… Vật………… Mà…… Phương…… Toàn…… Sụp……” Đảo hít vào một hơi Io không có nhịn xuống, nổi lên gia hỏa bắn ra đạn đến muội tử bên hông thượng…… Thực mãnh thực dùng sức, Ngô Hi Hàn cúi đầu vừa thấy, lôi tích cạc cạc! Thứ này tiểu nòng nọc thượng não điểu.
Nhưng nàng cùng Gale bọn họ cùng nhau phơi khô đồ ăn không có…… Toàn không có…… Nàng cá khô, nàng rau dại, còn có…… Nàng đặt ở trong động, tào! So đồ ăn không có có thể lại lộng, nima nàng bạo dược đâu? Còn có…… Cự toản đâu đâu!
Sắc mặt từ thanh biến lục lại biến bạch, muội tử đả kích đến trong gió hỗn độn; hộc máu ngao, tính đến tính đi…… Nàng tổn thất mới là lớn nhất! Tào!
Hellyer lúc này ra tay thực mau, đại khái là đoán được muội tử trong lòng tưởng thần mã, không đợi Io phản ứng lại đây hắn là ôm chặt bạn lữ, cười tủm tỉm nói, “Đồ ăn không có có thể lại lộng sao, còn có một ít đồ vật ở ngươi muốn thật muốn muốn cho con tê tê thú nhân đem bọn họ đều bào ra tới đến không được?”
Đúng vậy, còn có con tê tê thú nhân ở a!
Ngô Hi Hàn đôi mắt sáng lên, theo Io nói lại ảm xuống dưới, “Làm con tê tê thú nhân chui vào sụp đảo trong sơn động rất nguy hiểm, có khả năng sẽ đem bọn họ đều chôn ở bên trong.” Io ngắm Hellyer mắt, vuốt ve muội tử tóc dài, mắt vàng chớp chớp, lộ ra ít có giảo ảm, “Bất quá đâu, ta đem một ít càng quan trọng đồ vật đều lấy ra tới.

Truyện ngôn tình,truyện ngôn tình điền văn,truyện làm ruộng,truyện ngôn tình nữ cường,truyện ngôn tình cổ đại,truyện ngôn tình np,truyện ngôn tình nguyên thủy,truyện ngôn tình sủng văn,Xuyên qua nam thú quốc,bạn lữ chi gian,Ngự Thú Cuồng Thê Tập 41,

Post a Comment

0 Comments